เปิดสาขาใหม่ !!! ร้านอาหารโตไกพร้อมให้บริการพี่น้องชาวสมุทรสาครแล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัลมหาชัย

พบกับร้านอาหารญี่ปุ่น โตไก Tohkai Yakiniku & Sushi Bar ได้แล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัลมหาชัย ชั้น 3 ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม คัดสรรคุณภาพวัตถุดิบมาอย่างดีไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมสดญี่ปุ่น กุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่ เนื้อพรีเมียม ริบอาย ใบพาย วากิว A4 เมนูปลาดิบ อาทิเช่น แซลมอนซาชิมิ ทูน่าซาชิมิ ฮามาจิซาชิมิ

และสำหรับใครที่คิดว่าร้านอาหารญี่ปุ่นวัตถุดิบสุดพรีเมียมต้องแพงแน่ๆ จะขอบอกเลยว่าเริ่มต้นเพียง 576 บาทเท่านั้น และที่สำคัญราคานี้ไม่ต้องจ่ายเพิ่มแล้ว !!! ร้านอาหารของเราทุกราคาไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เป็นราคาที่รวม Service Charge VAT และเครื่องดื่มรีฟิลแล้ว

เมนูบุฟเฟต์เราเริ่มต้นเพียง 576 Net เท่านั้น และยังมีอีก 3 ราคาด้วยกันคือ 759 , 999 , 1599 บาท ทุกราคาจะมีความแตกต่างกันออกไป อาทิเช่น ใบบุฟเฟต์เริ่มต้นของเราจะมีเนื้อหมู สันคอหมู เบคอน และเมนูซีฟู้ด ท้องปลาแซลมอน ปลาหมึก ปลามาฮิ มาฮิ ที่สำคัญที่สุด มาร้านอาหารญี่ปุ่นจะไม่กินก็ไม่ได้ เมนูซูชินั่นเองง

ขยับขึ้นมาอีกราคานึงก็จะเป็นมีเมนูเนื้อ เช่น เนื้อยอดฮิต ขายดีอันดับ 1 ของร้านก็คือ เนื้อติดมัน (Brisket Beef) และพิเศษสุดๆสำหรับเดือนเปิดร้าน เพิ่มเงินอีกเพียง 66 บาท สามารถสั่งแซลมอนทุกเมนูได้ไม่อั้น ไม่จำกัดกันไปเลยย (ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566)

โปรโมชั่นพิเศษ โปรเปิดร้าน สำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาทานอาหารที่ร้านในเดือนนี้ แสกนรับส่วนลดหน้าร้านกันไปเลย 100 บาท ฟรีๆ โปรโมชั่นดีๆแบบนี้มีเฉพาะที่สาขา เซ็นทรัลมหาชัยเท่านั้น