TOHKAI บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นพรีเมียม เริ่มต้นเพียง 399++

ปักหมุดความอร่อยที่ร้าน TOHKAI JAPANESE RESTAURANT ปิ้งย่างและอาหารญี่ปุ่นพรีเมียม  เปิดให้บริการความอร่อยมาแล้วมากกว่า 30 ปี เปิดให้บริการ 2 แบบโดยแยกตามสาขา คือสาขาแบบปิ้งย่าง และสาขาแบบร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น โดยสาขาปิ้งย่างจะมีทั้งหมด 6 สาขา เทอมินอลอโศก , เอสพลานาด , พรอมานาด , เมกาบางนา , เดอะเซอเคิลราชพฤกษ์ และเทอมินอลโคราช และสาขาอาหารญี่่ปุ่นอีก 4 สาขา ประสานมิตรพลาซ่า , เทพารักษ์ , อมตะนคร และ เดอะมอลโคราช พิเศษถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 บุฟเฟ่ต์เนื้อโคขุนไทยพรีเมียมราคาเริ่มต้นเพียง 399++ เท่านั้น และเมนูในเทียร์อื่นๆจะมีอะไรบ้างวันนี้จะพามาดูกันนะครับ

บุฟเฟต์ปิ้งย่างเริ่มต้นที่ 759 Net  , 999 Net และ 1599 Net ใครที่เดินทางสายกินไม่ควรพลาดกับเมนูปิ้งย่างพรีเมียม ที่ตั้งแต่เทียร์เริ่มต้นก็ใส่เนื้อนอกมาให้แล้ว ราคาจับต้องได้ในราคาหลักร้อย และที่สำคัญไม่ต้องมานั่งบวกราคาเพิ่มหลังกินเสร็จ เพราะโตไกคิดราคา Net มาให้แล้ว

มาดูกันกับเทียร์เริ่มต้น Premium Buffet 759 Net พบกับเมนูพรีเมียมให้เลือกหลากหลายกว่า 60 เมนู ที่สำคัญราคานี้รวมเครื่องดื่มและของหวานแล้ว สามารถสั่งได้ทั้งหมูสามชั้น สันคอ เบคอน เนื้อติดมันออสเตรเลีย เนื้อสันคอออสเตรเลีย กับเมนูกินเล่นอื่นๆอีกมากมาย

ขยับขึ้นมาอีกหน่อยเป็น Deluxe Buffet 999 Net ในเทียร์นี้จะเป็นเทียร์ที่ขายดีที่สุดในร้าน มีเมนูยอดฮิตมากมายในเช่น แซลมอนซาชิมิ ทูน่าซาชิมิ หอยนางรมญี่ปุ่น เนื้อริบอาย ลิ้นวัวอาเจนติน่า ใครที่เป็น Sashimi Lover และ Beef Lover บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

มาถึงเทียร์สูงสุดของร้านกันแล้วกับ Grand Buffet 1599 Net เป็นเทียร์ที่บอกเลยว่าคนเขียนก็ชอบเทียร์นี้มากเหมือนกัน เพราะมีทั้งเมนู ปลาฮามาจิซาชิมิ เนื้อส่วนเอ็นอ่อน เนื้อริบอายคัดพิเศษ และที่ชอบมากที่สุดก็คือ เนื้อวากิว A5 และพิเศษสำหรับช่วงนี้ ใครที่กินเทียร์ 1599 Net มีปูทาราบะแถมฟรีให้ท่านละ 1 เซ็ต ของมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย ใครที่อยากลองราชาแห่งปูแนะนำให้มาเลย

📣#โตไกขอแนะนำ บุฟเฟต์เนื้อโคขุนไทยพรีเมียม 399++ ‼️

.

เมนูขายดี 5 อันดับแรก

1️⃣ หมูสามชั้น สุดยอดเมนูยอดฮิตตลอดกาล ปิ้งเกรียมๆ หอมๆ เนื้อกรอบๆ บวกกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน ที่ใครมาก็ต้องสั่ง 🥓

2️⃣ หมึกสด หมึกคุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะอร่อยจนอยู่อันดับ 2 🐙

3️⃣ ปลาแซลมอน สาวกปลาส้มห้ามพลาดเมนูนี้ โตไกจัดให้ในราคาแค่ 399++ 🐟

4️⃣ เนื้อลายไทยราดซอสโตไก เนื้อโคขุนไทยคุณภาพพรีเมียมบวกกับซอสซิกเนเจอร์ของโตไก ใครเป็น BEEF LOVER ไม่ควรพลาด 🐂

5️⃣ ริบอายราดซอสโตไก ขายดีไม่แพ้อันดับ 4 เฉือนกันแค่หลักหน่วยเท่านั้น ลูกค้าอร่อยจนแสงออกปากไปหลายคนแล้ว🐂

.

✅ และอีกหลากหลายเมนูที่สาวกปิ้งย่างไม่ควรพลาด โปรนี้เหลืออีกแค่เดือนเศษๆเท่านั้น ใครยังไม่ลองแอดแนะนำให้รีบมาเลย คุ้มที่สุดแล้ว

.

🗓️ ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 2566

🏠 ร้าน Tohkai สาขา เมกาบางนา , เอสพลานาด , พรอมานาด , เดอะเซอเคิลราชพฤกษ์ และเทอมินอลโคราช

💸 บุฟเฟ่ต์เริ่มต้น 399++

⏰ ทานได้ 90 นาที

👉🏼 สอบถามเพิ่มเติม Line : @tohkai (https://lin.ee/KNRQCGA)